Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Gà quay Hồng Kông cạnh hông 02 Nguyễn Thị Minh Khai - P7- Tuy Hòa

Ẩm thực Hồng Kông không chỉ thuận theo quy luật âm - dương mà dường như còn muốn khoe cả thiên nhiên trên bàn tiệc. Một món ăn ngon theo tiêu chuẩn truyền thống Hồng Kông là phải đảm bảo có màu sắc đẹp mắt, có hương thơm ngào ngạt làm say lòng thực khách, có vị ngon của đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi, và cách trình bày thật thu hút, ấn tượng.   

Gà quay Hồng Kông mang treo trên thùng quay và được làm chín bằng hơi nóng từ vách thùng quay tỏa ra khiến cho lớp da ngoài vàng ươm, giòn thơm hấp dẫn, thịt ngọt mềm, hương vị đậm đà được tẩm ướp bằng nhiều loại gia vị truyền thống. 

Gà quay ăn kèm bánh bao mềm thơm giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bạn.



Ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã đi vào lòng thực khách nhờ sự thanh nhã của món ăn cùng sự tinh túy của mùi vị. Mỗi món ăn mà ẩm thực Trung Hoa mang đến đều khiến người ta luôn cảm giác nhẹ nhàng, thanh đạm nhưng đầy chất dinh dưỡng. Nổi tiếng nhờ sự phong phú, thanh nhã, của món ăn, sự tinh túy của mùi vị và cách thức trình bày bắt mắt, thỏa mãn yêu cầu cao của vị giác, khứu giác, thị giác thậm chí là cả trí tưởng tượng và tâm hồn của những người thưởng thức. Xứ Nẫu Quán ra đời với mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của người Việt.

Đến đây, bạn có thể trải nghiệm những giờ phút thú vị cùng những bản nhạc mang đặc thù của Xứ Nẫu Quán với các món ăn được chế biến công phu và hương vị riêng, không trộn lẫn so với các quán ăn khác. Với kinh nghiệm đầu bếp nhiều năm cùng sự tận tâm trong cách chế biến trong từng món ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Xứ Nẫu Quán luôn tự hào mang đến cho thực khách của mình những món ăn không những bổ dưỡng mà còn đảm bảo được tính sáng tạo và thẩm mỹ trong các món ăn.



Bên cạnh món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh, quán ăn phục vụ nhiều món truyền thống như: cá bống tượng, cá bống mú, bồ câu quay, gà hấp quý phi... Ngoài ra khách có thể lựa chọn nhiều món khác có trong menu của quán. 

Không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng cách bài trí gần gũi sẽ khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi đến thường thức các món ăn tại Xứ Nẫu Quán cùng người thân và bạn bè.





Bạn có thể liên hệ với Xứ Nẫu Quán để đặt bàn cũng như đặt tiệc tại quán

Hotline: 0916 551 519
Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét