Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

XỨ NẪU QUÁN - BẬT MÍ QUÁN ĂN NGON Ở TUY HÒA

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, đời sống tinh thần ngày càng được nâng cao. Thay vì "ăn no, mặc ấm", nhu cầu của chúng ta là "ăn ngon, mặc đẹp". Đến với xứ "hoa vàng trên cỏ xanh", việc tìm kiếm quán ăn ngon ở Phú Yên là điều đáng băn khoăn của rất nhiều thực khách. Bởi nhìn chung, các nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm. Thực khách có quá nhiều sự lựa chọn đến mức hoang mang không biết đâu mới thực sự là quán ăn ngon ở Phú Yên, đâu mới thực sự là điểm dừng chân lí tưởng.

Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ dẫn bạn đến một nơi có tên gọi Xứ Nẫu Quán - một trong những quán ăn ngon ở Phú Yên chuyên các món đặc sản Phú Yên để bạn có thể ăn một lần và nhớ mãi. Tọa lạc tại 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Thành phố Tuy HòaXứ Nẫu Quán đón tiếp biết bao lượt khách mỗi ngày. Điều đó khẳng định được vị trí của quán trong lòng thực khách địa phương lẫn bốn phương.
Đặt chân đến Xứ Nẫu Quán, thực khách có thể cảm nhận ngay sự sạch sẽ, thoáng đãng vốn có của một quán ăn ngon ở Phú Yên. Còn gì lí tưởng hơn việc thưởng thức các món đặc sản đầy đủ hương vị, màu sắc trong một không gian như thế.
Ai đó đã ví "Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ". Người nghệ sĩ tạo nên các món đặc sản Phú Yên của Xứ Nẫu Quán thực ra chỉ là những đầu bếp tuy bình dân nhưng vô cùng khéo léo, điêu luyện và giàu kinh nghiệm. Các món đặc sản tại Xứ Nẫu Quán mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ vào khẩu vị sắc bén, đôi tay tài hoa của người đầu bếp mà còn có sự tâm huyết của quản lí và đội ngũ nhân viên.
Có lẽ vì vậy mà suốt thời gian qua, Xứ Nẫu Quán luôn là một địa điểm hấp dẫn để thực khách bốn phương ghé lại thưởng thức, để người dân địa phương thêm tự hào về những quán ăn ngon ở Phú Yên.

Hồn núi, hồn biển, hồn người và hồn nghề như hòa quyện vào nhau tạo nên một Xứ Nẫu Quán rất riêng, rất đặc biệt như chút duyên dáng đượm lên giữa lòng xứ Nẫu mà hương vị mặn nồng lại lan tỏa đến thực khách bốn phương. Giữ vững triết lý kinh doanh: "Giới thiệu và quảng bá đặc sản Phú Yên đến bạn bè bốn phương", Xứ Nẫu Quán không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, xứng đáng với danh hiệu "Quán ăn ngon ở Phú Yên" và đặc sản Phú Yên luôn là dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách khi đến với nơi đây.
Xứ Nẫu Quán trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách!
Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Tp. Tuy Hòa
Điện thoại: 0968.028.558 - 0916.551.519

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét